Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bất ngờ với những thay đổi của những vật dụng quen thuộc

Khi mùa hè đến gần, bạn có thể tìm cách để làm mới căn hộ của bạn, bạn đã có thêm một ngày lao động và thật bất ngờ với những thay đổi của những vật dụng quen thuộc.

Làm một cái gì đó mới để vinh danh mùa hè với giá cả hoàn toàn phải chăng và dễ dàng, chỉ cần chịu khó một chút là có thể tự làm được! Dưới đây là một số dự án cuối tuần tự làm nhanh mà bạn có thể giải quyết trong vài ngày:

Bất ngờ với những thay đổi của những vật dụng quen thuộc


Tận dụng chai lọ cũ làm bình hoa


Bởi vì đó là mùa xuân, bạn có thể muốn đưa một số hoa bên trong để cho căn hộ của bạn cuộc sống mới. Nhưng bạn sẽ đặt nó ở đâu? Chắc chắn không phải trong một số bình hoa nguội hoặc uống ly. Bạn có thể đánh một con tàu dễ thương để nở hoa của bạn vào cuối tuần này nếu bạn muốn.

Sơn đồ cũ


Làm sạch lọ hoặc chai của bạn, loại bỏ tất cả các nhãn. Một khi chúng đã khô, sử dụng súng dán nóng để viết những từ vui vẻ, như "mùa thu" hoặc "tình yêu", trên mặt trước. Hoặc, vẽ hình ảnh bằng keo. Một khi keo là hoàn toàn mát mẻ, sơn trên bình. Keo sẽ giúp từ hoặc hình ảnh dính ra.

Chọn bất kỳ màu bạn hoặc kết thúc bạn muốn - sơn mờ là hoàn toàn ngay bây giờ. Nếu bạn thích trang trí mộc mạc, sử dụng giấy nhám để mang xuống các chữ cái keo. Tuy nhiên, bước này là tùy chọn.

Giỏ để đồ


Mùa thu thường gắn liền với việc thay đổi và tổ chức, và bạn có thể dọn dẹp căn hộ của mình bằng dự án này. Nếu bạn có khăn tắm đặc biệt, bạn có thể trưng bày chúng theo cách nhìn nghệ thuật và đảm bảo rằng chúng đã sẵn sàng để đi khi bạn cần chúng.

Tìm các đinh tán trên tường phòng tắm của bạn và đánh dấu chúng bằng bút chì. Sau đó, khoan trước hai lỗ song song với sàn nhà. (Đảm bảo bạn nhận được sự cho phép của chủ nhà trước khi bạn làm việc này.) Tiếp theo, hãy tạo lỗ ở dưới cùng của giỏ của bạn để xếp thẳng lên những bức tường trong bức tường của bạn.

Đặt giỏ lên tường để các lỗ lên. Khoan vít vào các lỗ để bảo đảm giỏ. Bạn có thể cần phải dán một miếng gỗ vào đáy giỏ để giữ chặt các ốc vít đúng vị trí.

Một khi giỏ của bạn được treo, chúng sẽ hoạt động như những miếng mộc mạc hoặc những chiếc thuyền nhỏ để cầm khăn cuộn lên. Bạn thậm chí có thể lưu trữ thêm giấy vệ sinh trong giỏ!


Tự may gối cho riêng mình


Cho dù bạn đã ném gối với các trường hợp có thể tháo rời hoặc bạn muốn làm đẹp giường của bạn, bạn có thể thêm một báo giá cho vải. Viết một cái gì đó đơn giản như "Tình yêu" hoặc làm phức tạp như câu nói yêu thích của bạn.

Sử dụng bút chì của bạn để theo dõi các chữ cái vào trường hợp gối của bạn. Kiểm tra lại công việc của bạn để đảm bảo khoảng cách đều nhau, và làm lại các chữ cái khi cần. Một khi bạn hoàn toàn hài lòng, sử dụng đánh dấu vải để điền vào các chữ cái.

Sắp xếp lại kệ sách


Giá sách của bạn bây giờ có thể đẹp, nhưng bạn có thể cải thiện thẩm mỹ của mình mà không mua bất cứ thứ gì - bây giờ đó là dự án cuối tuần của tôi! Tất cả bạn phải làm là sắp xếp lại các sách của bạn dựa trên màu sắc.

Nhìn vào bìa hoặc gai của cuốn sách của bạn, đặt chúng trong đống - màu hồng trong một và màu xanh lá cây khác, bạn sẽ có được ý tưởng. Sau đó, đặt chúng trở lại trên kệ của bạn bằng màu sắc. Bạn có thể tạo ra một quang phổ cầu vồng, hoặc chọn một hoặc hai màu để bao gồm trên kệ của bạn (chặn màu luôn luôn nóng).

Nếu bạn có sách còn sót lại mà không phù hợp với cái nhìn, hãy đặt hộp vải để đặt trên đáy thềm của bạn và lưu trữ các cuốn sách bên trong - hộp có thể phù hợp với giao diện mà bạn đang tìm và giữ sách của bạn với nhau.

Một vài ngày là tất cả những gì bạn cần để hoàn thành các dự án cuối tuần Tự làm này. Trong thời gian không, căn hộ của bạn sẽ được tươi và sẵn sàng cho mùa xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét