Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Giải pháp hữu ích cho căn phòng bừa bộn đồ chơi

Nhà có một đứa trẻ có thể làm tăng thêm niềm vui cho cuộc sống gia đình, những anh bạn nhỏ này cũng mang lại những thách thức nhất định - bao gồm nhu cầu không gian cho một gia đình. Sống trong một căn hộ thuê với một đứa trẻ có thể cảm thấy chật chội và lộn xộn. Nếu bạn có một đứa trẻ thích chơi các đồ chơi, nhưng bạn không có nhiều không gian trong nhà, bạn có thể sử dụng một số giải pháp đơn giản để giữ cho đồ chơi trẻ yêu thích gọn gàng và dễ lấy. Muốn biết thêm về các giải pháp lưu trữ đồ chơi tốt nhất? Chúng tôi có giải pháp hữu ích cho căn phòng bừa bộn đồ chơi.


Giải pháp hữu ích cho căn phòng bừa bộn đồ chơi

1. Giá sách và giỏ


Nếu bạn có một đứa trẻ thích chạy nhảy, hoặc có không gian chơi được kết hợp với không gian sống, bạn sẽ muốn lấy đồ chơi ra khỏi sàn khi thời gian chơi đã kết thúc. Một trong những giải pháp tốt nhất để lưu trữ đồ chơi là giá sách với các giỏ đựng. Sử dụng giá sách đã có sách hoặc mua một kệ sách nhỏ hơn chỉ dành riêng cho đồ chơi và cất giữ chúng trên kệ để trẻ có thể dễ dàng tiếp cận chúng. Sau đó, mua một số giỏ hấp dẫn làm từ wicker, nhựa, hoặc gỗ để lưu trữ các đồ chơi. Đồ chơi có thể được gỡ bỏ khi đã đến lúc chơi và dễ dàng tập trung vào các giỏ, sau đó trượt lên kệ khi đến lúc dọn dẹp.

2. Khoảng trống dưới giường


Con của bạn có chủ yếu chơi trong phòng của bé hay không? Hãy cân nhắc đầu tư vào thùng dài, phẳng có thể chứa dưới một cái giường để lưu trữ đồ chơi. Đây là một cách tuyệt vời để giữ đồ chơi ngoài tầm nhìn và giảm sự lộn xộn có thể thấy được. Thùng dài, thùng phẳng cũng làm việc để lưu trữ đồ chơi dưới một chiếc ghế hoặc futon. Giường dưới giường hoặc thùng đựng đồ ăn rất tuyệt để lưu trữ đồ chơi mà không cần phải được truy cập hàng ngày, nhưng dễ dàng đi đến khi cần thiết - như câu đố, trò chơi trên bàn, hoặc thú nhồi bông.

3. Các khoảng trống dưới cầu thang


Bạn có thể đã nhìn thấy những người tổ chức những người tổ chức những chiếc giày ngoài trời, nhưng những người tổ chức này cũng có thể là một công cụ tuyệt vời để giữ đồ chơi có tổ chức và ngoài sàn nhà. Điền vào túi giày bằng đồ mỹ nghệ và hàng thủ công, số hành động, hoặc thậm chí các khối xây dựng. Đồ chơi sẽ có thể tiếp cận được với trẻ em khi chúng muốn, nhưng có thể bị giấu đi khi bạn có khách.

4. Túi treo là giải pháp hữu ích cho căn phòng bừa bộn đồ chơi



Một cách hấp dẫn khác để cất giữ đồ chơi trẻ em trong phòng chơi hoặc phòng ngủ là với một bộ móc treo áo treo tường và gắn nhãn túi xách, mà bạn có thể tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng thủ công. Sử dụng một điểm đánh dấu vĩnh cửu để ghi nhận loại đồ chơi nào mỗi chiếc sẽ nắm giữ. Bạn thậm chí có thể làm cho nó thành một dự án nghệ thuật với trẻ em. Cho họ giúp trang trí túi xách vải lanh mà sẽ giữ tất cả các đồ chơi của họ. Sau đó, buộc móc áo vào tường và treo các túi lên móc. Đây là một cách gọn gàng và có tổ chức để lưu trữ đồ chơi, và nó vẫn cho phép bạn nhỏ của bạn dễ dàng truy cập vào đồ đạc yêu thích của họ. Bạn cũng có thể trao đổi các nhãn hiệu có nhãn với túi, túi nhựa hoặc túi để trẻ em có thể xem nội dung bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét