Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Đồ đạc cần thiết cho một căn hộ mới

Trang bị căn hộ đầu tiên là một cảm giác tuyệt vời, nhưng nó cũng có thể là một công việc lạ lẫm với một vài người khi bắt đầu ra ở riêng. Có rất nhiều lựa chọn cho tất cả mọi thứ mà thậm chí quyết định trên một bộ khăn trả bàn có thể có vẻ như áp lực quá nhiều. Thêm vào đó, ngân sách nhỏ hơn đôi khi có nghĩa là không được mua một số thứ.


Đồ đạc cần thiết cho một căn hộ mới


Nếu bạn đang có ngân sách vừa phải, biết mua cái gì trước tiên sẽ giúp bạn phân bổ chi tiêu của bạn tương ứng. Bằng cách đó, bạn có thể có được những gì bạn thực sự cần, sau đó sử dụng phần còn lại của ngân sách của bạn cho những thứ khác phù hợp. Dưới đây là danh sách ưu tiên của những gì để mua khi trang trí căn hộ đầu tiên của bạn:

Đồ đạc cần thiết cho một căn hộ mới


Giường


Ưu tiên hàng đầu của bạn là giường, vì đó là nơi mà bạn sẽ dành phần lớn thời gian ở nhà. Trên thực tế, phần quan trọng nhất của giường là nệm. Có được chất lượng tốt nệm mà bạn sẽ ngủ ngon và có thể giữ trong nhiều năm. Những gì bạn nên mua đầu tiên khi trang trí căn hộ của bạn - giường Trên khung giường đi, một khung cơ bản là tất cả những gì thực sự cần thiết, nhưng cảm thấy tự do để có được một cái gì đó trang trí thêm một chút. Mặc dù không hoàn toàn cần thiết, nó có thể làm cho bạn cảm thấy một chút nữa ở nhà trong phòng ngủ của bạn.

Chăn, ga, gối, đệm


Phụ kiện của chiếc giường, bạn cũng sẽ muốn đầu tư vào một bộ chăn ga thoái mái, êm ái, đặc biệt là nếu bạn sống ở một nơi lạnh. Một chiếc khăn trải giường mát mẻ sẽ kéo dài hàng năm, và bạn có thể mới thay vì một chiếc khăn choàng hoàn toàn mới vì thị hiếu của bạn thay đổi. Các tiêu chí hàng đầu khi trang trí căn hộ của bạn – bền và dễ giặt, tước đi chăn và ném nó vào máy giặt, trong khi đôi khi khó khăn và phức tạp, thì dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhiều so với cố gắng để rửa toàn bộ một chiếc chăn.


Một chiếc ghế dài


Một phòng khách không có ghế dài không phải là nơi thoải mái nhất để dành thời gian, do đó hãy chắc chắn để chọn một. Đứng trên một chiếc ghế đắt tiền có vẻ hơi xa tầm tay, vì vậy nếu nó có vẻ như là quá nhiều, hãy bắt đầu bằng một futon. Những gì bạn nên mua hàng đầu tiên Khi trang trí căn hộ của bạn - Couch Futons có thể không thoải mái hoặc lâu dài, nhưng ít nhất bạn và khách của bạn sẽ có một nơi để thư giãn (và ngủ). Các cửa hàng bán đồ ăn như Ikea, Wal-Mart, và Big Lots có thể có một số tùy chọn ghế rẻ tiền, vì vậy nếu bạn muốn mua một chiếc ghế hơn so với futon, hãy cân nhắc việc bắt đầu từ đó.

Một bàn cà phê


Trừ khi bạn có chỗ cho một bộ bàn ăn đầy đủ, một bàn cà phê có thể là bề mặt ăn uống duy nhất mà bạn có trong căn hộ của bạn trong một vài năm. Những gì bạn nên mua lần đầu tiên khi trang bị căn hộ của bạn - bàn cà phê Đây là một mặt hàng mà bạn không phải lo lắng khi nhìn vào các phiên bản rẻ hơn, vì nó có thể bị hư hỏng ngay bây giờ và khi bạn dọn ra ngoài.


Đồ nhà bếp


Có nhiều vật dụng trong nhà bếp mà bạn nên chắc chắn để có được khi trang trí nơi ở mới của bạn, và bạn có thể biết rõ nhất những gì các mặt hàng đó. Hãy dành một vài phút và viết ra danh sách các đồ dùng cá nhân của riêng bạn - những thứ mà bạn sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như một cái ấm trà hoặc lò vi sóng. Bạn nên mua thứ gì đầu tiên khi trang trí căn hộ của bạn - Các nhu cầu nhà bếp Chia danh sách thành các hạng mục cho các vật dụng bạn dùng để nấu (chậu, chảo, spatulas và thức ăn), các đồ dùng để ăn (món ăn, đồ bạc, kính) Để làm sạch (lấy từ của tôi cho nó, và nhận được rất nhiều khăn lau Clorox), và bất kỳ thiết bị bạn sử dụng thường xuyên. Tôi biết nhiều người chỉ đơn giản là không thể sống mà không có một chiếc bếp chậm hoặc phải có một báo chí Pháp. Nếu có vẻ như bạn, đặt nó vào danh sách của bạn.

Thiết bị phòng tắm


Bạn có thể đã có một số nhu cầu phòng tắm, nhưng có một vài điều cần thiết tất cả mọi người nên chắc chắn rằng họ có. Mục số 1 quan trọng nhất là giấy vệ sinh, rõ ràng. Những gì bạn nên mua lần đầu tiên khi trang bị căn hộ của bạn - nhu cầu về phòng tắm Bạn cũng cần một bức màn tắm và lót, và có thể là một caddy vòi hoa sen hoặc tổ chức nếu bạn chưa có một.


Đèn


Đặc biệt nếu căn hộ của bạn không có đèn trên đầu, hãy chắc chắn rằng bạn nghĩ đến đèn khi cung cấp chỗ của bạn. Những gì bạn nên mua lần đầu tiên khi trang trí căn hộ của bạn - đèn Đặt một bên cạnh giường của bạn và trong phòng khách của bạn, nếu bạn có một. Điều đó cũng có nghĩa là mua nhiều bóng đèn!


Dây nối thêm


Dây mở rộng là rất cần thiết và buồn bã thường bị lãng quên. Mua một số, và tôi có thể đảm bảo bạn sẽ tìm thấy sử dụng cho tất cả chúng. Những gì bạn nên mua lần đầu tiên khi trang trí căn hộ của bạn - dây mở rộng Dây điện là một ý tưởng tốt, do đó hãy chắc chắn để nhận một cặp vợ chồng, đặc biệt là nếu bạn có một TV và điện tử khác.


Một Router không dây


Giống như các dây mở rộng, một bộ định tuyến không dây không phải lúc nào cũng là mặt hàng đầu tiên trong danh sách ưu tiên của một người, nhưng nó phải nằm trong top 10. Bạn không bao giờ biết mình phụ thuộc vào Internet đến bao giờ bạn phải mất vài ngày mà không có nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét