Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Đồ đạc phòng ngủ sắp xếp như nào cho đúng?

Đồ đạc phòng ngủ sắp xếp như nào cho đúng? đó là một trong những phần quan trọng nhất của thiết kế nội thất. Mọi người đều có thể thiết kế không gian hoàn hảo của riêng mình với một chút suy nghĩ và rất nhiều thử nghiệm. Trong thực tế, tìm cách thiết lập địa điểm mới của bạn là một phần thực sự thú vị khi chuyển đến căn hộ.

Khi sắp xếp đồ đạc trong căn hộ của bạn, đôi khi cần thiết để có được một chút sáng tạo (và thậm chí chỉ cần ném quy tắc ra khỏi cửa sổ tất cả bây giờ và sau đó). Một trong những phòng khó nhất để thiết kế có xu hướng là phòng ngủ, đặc biệt là nếu nó nhỏ. Vì vậy, hãy đọc để tìm hiểu cách sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ của bạn:

Đồ đạc phòng ngủ sắp xếp như nào cho đúng

Chỉ sử dụng đồ dùng cần thiết


Trước khi bắt đầu quyết định đặt ở đâu, hãy nghĩ đến đồ đạc mà bạn đang sử dụng và chỉ cố gắng sử dụng những mảnh cần thiết để phòng hoạt động.
Điều này đặc biệt quan trọng trong các căn hộ nhỏ khi không có nhiều không gian - sử dụng ít phần hơn sẽ làm cho căn phòng trông và cảm thấy rộng rãi hơn. Nếu phòng của bạn cực kỳ nhỏ, hãy sử dụng tủ đựng đồ cao hơn và kệ để có được nhiều bộ nhớ hơn trong khi chiếm ít chỗ hơn.

Hãy tận dụng những đồ có sẵn


Một mẹo nhanh trước khi bạn bắt đầu: Không mua đồ nội thất mới cho đến khi bạn sắp xếp các đồ đạc mà bạn đã có.
Bằng cách đó, bạn sẽ biết được đồ nội thất chính xác mà bạn cần, cùng với kích thước và phong cách bạn đang tìm kiếm.


Vẽ nó ra


Bạn nên thử nghiệm với những cách sắp xếp khác nhau trên giấy trước khi bắt đầu đẩy đồ đạc xung quanh phòng. Bằng cách đó bạn có thể loại bỏ một số lựa chọn mà sẽ không hoạt động mà không có khả năng scratching sàn hoặc tường của bạn trong khi di chuyển tủ của bạn cho thời gian zillionth (tôi tin rằng, nó xảy ra).
Đo ít nhất các vật lớn nhất của bạn (giường, tủ, kệ, v.v.), cũng như kích thước của phòng của bạn, sau đó phác hoạ ra một vài lựa chọn khác nhau. Nếu bạn không phải là nghệ sĩ, hãy kiểm tra ứng dụng có thể thực hiện công việc cho bạn.

Suy nghĩ về công dụng của đồ đạc


Trong khi tìm cách sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ mới, hãy suy nghĩ về lối sống của bạn. Điều này thực sự có thể ảnh hưởng đến nơi mà đồ đạc của bạn kết thúc.
Ví dụ: nếu bạn có xu hướng xem nhiều TV trên giường, bạn sẽ muốn tìm một bố cục hoạt động tốt cho điều đó. Ngoài ra, lập kế hoạch đi bộ của bạn. Nếu giường của bạn đang chặn lối đi của bạn từ tủ quần áo đến gương, bạn có thể thấy mình hơi khó chịu khi đi đường.

Bắt đầu với chiếc giường


Một khi bạn đã sẵn sàng để đặt bút chì và giấy, và bắt đầu thực sự sắp xếp, bắt đầu với giường của bạn. Theo truyền thống, giường được đặt trên tường đối diện với cửa hoặc cửa sổ lớn nhất không có cửa sổ.
Trong một phòng ngủ nhỏ, bạn có thể phải làm theo những hướng dẫn này. Tìm chỗ cho chiếc giường của bạn phù hợp nhất với bạn, chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể mở và đóng cửa phòng ngủ và cửa tủ. Ngoài ra, trong khi đặt giường của bạn dưới cửa sổ là hoàn toàn OK từ góc độ thiết kế, bạn có thể thấy mình cảm thấy hối tiếc khó chịu trong mùa đông.


Đồ đạc phòng ngủ sắp xếp từ lớn đến nhỏ


Khi bạn đã tìm thấy chỗ bạn nghĩ làm việc tốt nhất cho giường của bạn, hãy sắp xếp mọi thứ khác bằng đồ đạc trong nhà lớn nhất, sau đó là những đồ nhỏ. Thông thường máy thay đồ tiếp theo, tiếp theo là các bàn cạnh giường ngủ, bàn làm việc, kệ, ghế, và bất cứ thứ gì bạn có thể có.
Mẹo nhỏ phòng ngủ: Nếu tủ quần áo của bạn rộng rãi, hãy xem nếu bạn có thể phù hợp với tủ của bạn bên trong nó. Điều này sẽ mở ra rất nhiều không gian thêm (cho các hoạt động!) Trong phòng riêng của mình.

Cân nhắc khu vực để thảm


Mặc dù đây không phải là đồ đạc trong đồ nội thất, nhưng vị trí đặt thảm khu vực của bạn chắc chắn sẽ phụ thuộc vào bố cục cuối cùng của phòng.
Thảm khu vực thường được đặt bên dưới hai phần ba của giường để họ tạo ra một khu vực đầy đủ để bước vào khi bạn nhận được ra khỏi giường vào buổi sáng. Nếu giường của bạn được đặt vào một góc, thảm của bạn có thể sẽ phải được đặt ở một nơi khác, chẳng hạn như bên cạnh giường hoặc ở giữa phòng mở của bạn.


Đừng sợ thí nghiệm


Có rất nhiều hướng dẫn khi làm thế nào để sắp xếp đồ đạc, nhưng không có cách nào sai để thiết kế bố trí phòng ngủ của bạn. Nếu giường của bạn kết thúc bên dưới các cửa sổ, hoặc tủ quần áo của bạn phải ở gần nó, thì cũng được. Chỉ cần tìm ra những gì tốt nhất cho bạn và không gian của bạn.
Nếu bạn muốn, thử thử nghiệm với các bố cục khác nhau trong vài tuần đầu tiên sống ở nơi mới của bạn. Khi bạn nhấn vào một trong đó làm việc, bạn sẽ biết nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét