Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Bàn ăn như thế nào là đúng tiêu chuẩn

Khi bạn sống trong một căn hộ, bạn vẫn có thể thưởng thức một kỳ nghỉ tuyệt vời đầy đủ các bữa ăn lớn và thời gian chất lượng với gia đình và bạn bè. Nhưng trước tiên, bạn phải có bàn ăn cho mình. Bàn ăn như thế nào là đúng tiêu chuẩn?

Phòng ăn nổi tiếng vì không nhận được nhiều tình yêu từ tháng Giêng đến tháng Mười. Nhưng đó vẫn không phải là lý do để có một bảng nhịp nhàng, hạng nhì trong phòng chính thức nhất của tất cả mọi người. Những gì bạn nên có là một bộ đồ ăn có vẻ tốt, phục vụ nhu cầu ăn uống của bạn và sẽ kéo dài ít nhất vài năm. Khi bạn tham gia vào chế độ mua sắm, dưới đây là một số mẹo hữu ích cần lưu ý:

Bàn ăn như thế nào là đúng tiêu chuẩn

1. Đo và đo lại. Xác nhận không gian phòng ăn của bạn trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác. Định cư trên một bàn tuyệt vời sẽ là vô nghĩa nếu có rất ít không gian để dễ dàng cơ động xung quanh nó.

2. Biết rằng bàn ăn có thể mở rộng tồn tại. Nếu bạn không chắc có bao nhiêu khách có thể xuất hiện vào Lễ Tạ ơn hoặc bất kỳ thời gian nào khác, thì một chiếc bàn mở rộng là lý tưởng. Các bảng này thường có thể đóng mở được, thả các cạnh lá hoặc các trung tâm có thể tháo rời được, có thể chỗ ngồi từ 4 người đến 8 hoặc 10 người.

3. Làm sạch dễ dàng. Chỉ hướng kính. Các vết bẩn và dấu vân tay sẽ làm bạn điên loạn. Bạn có thể trang trải bằng vải đẹp, nhưng các bàn ăn bằng thủy tinh sẽ được trưng bày, điều này sẽ đánh bại mục đích.

4. Để khuyến khích cuộc trò chuyện, đi vòng quanh.  Bàn tròn rất tuyệt với vô số lý do. 1. Thật dễ dàng cho các gia đình để tập hợp, giao lưu và giao tiếp thức ăn xung quanh. 2. Chúng dễ dàng hơn để phù hợp với không gian nhỏ. 3. Các bàn tròn có ích khi bạn cần phải siết chặt vào phút chót hoặc hai lần. 4. Nếu trẻ nằm trong ảnh, các bảng tròn không có cạnh sắc nét, nguy hiểm. Nhưng hãy lưu ý. Quá lớn của một bàn tròn có thể là một trở ngại khi đi qua trên bảng trong thời gian ăn. Mọi thứ có thể đi về phía nam nếu ông nội không thể tiếp cận được khoai tây nghiền.

5. Hình dạng sẽ tạo ra sự khác biệt, và sự lựa chọn của bạn vượt xa hình tròn và hình chữ nhật. Hình vuông, hình bầu dục và hình bát giác là tùy chọn, tùy thuộc vào kích thước không gian ăn uống của bạn và cách bạn muốn khách hàng tương tác.

6. Tiết kiệm không gian với hai chiếc ghế dài thay vì nhiều ghế. Bàn ghế có thể được đẩy vào bên dưới bàn khi không sử dụng, mở rộng diện tích sàn.Điều này cũng giúp bạn dễ dàng đẩy bàn vào tường, nếu bạn sử dụng phòng ăn cho các mục đích khác.

7. Một khi bạn đã thu hẹp lựa chọn của bạn, kiểm tra chúng ra nếu có thể. Forgo đặt hàng trực tuyến. Ghé thăm các cửa hàng và ngồi tại các bàn bạn đã thu hẹp. Bạn có thể vượt qua chân của bạn thoải mái? Bàn chân có chạm vào ghế không? Làm cánh tay ghế bên dưới bảng khi được đẩy vào không? Bạn có thể hình ảnh gia đình và bạn bè của bạn ngồi xung quanh bàn?

8. Tìm hiểu về việc giao hàng. Một bảng đóng hộp, tự làm có thể được mang về nhà và lắp ghép nhanh chóng. Các bảng khác có thể cần thời gian để đặt hàng, vận chuyển và giao hàng, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp. Và đừng quên hỏi nếu nhà bán lẻ cung cấp lắp ráp ngoài việc giao hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét