Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Một vài lựa chọn thiết kế cho phòng ngủ của bạn

Phòng ngủ. Đó là nơi mà tất cả sự kỳ diệu xảy ra. Nhưng đôi khi, khoảng không riêng tư này kết thúc mọi thứ, vì phòng ngủ của bạn quá bừa bộn. Bạn có đi bộ vào phòng ngủ của bạn và ngay lập tức cảm thấy bị choáng ngợp hoặc thất vọng bởi vì nó đang ở trong tình trạng hỗn loạn như vậy? Vâng, phòng ngủ của bạn có nghĩa vụ phải làm cho bạn cảm thấy ngược  lại như vậy. Ấm áp. Điềm tĩnh. Hoàn hảo.

Với TV, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại, hầu hết chúng ta đều được kết nối 24/7, ngay cả trên giường. Nhưng đã đến lúc phải chặn tất cả tiếng ồn và tập trung vào bạn và người đặc biệt đó, thậm chí vượt qua Ngày Valentine. Những phòng ngủ căn hộ đáng yêu, đáng giá của tạp chí này có thể truyền cảm hứng cho bạn để tập trung thêm một chút vào nơi nghỉ ngơi của bạn.

Phòng ngủ là nơi cuối cùng bạn muốn cảm thấy chật chội và rối loạn. Bạn không thể mong đợi để có một không gian thân mật, yên tĩnh nếu nó không có gì, nhưng một phòng lộn xộn của xấu hổ. Giữ mọi thứ đơn giản nhất có thể. Nếu bạn có thể thêm màu sắc vào phòng ngủ, vượt xa màu sắc có thể dự đoán được ở màu trắng hoặc trung tính. Trong bộ tổng thể của Beverly Hills, bức tường màu tím nổi bật nhưng không quá áp đảo. Sau đây là một vài lựa chọn thiết kế cho phòng  ngủ của bạn:

Một vài lựa chọn thiết kế cho phòng  ngủ của bạn


Màu xanh lam

Màu xanh lam, nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, do đó không có gì ngạc nhiên khi sử dụng màu nâu này trong phòng ngủ thực sự sẽ giúp bạn ngủ thiếp đi! Các nghiên cứu cho thấy rằng, khi được bao quanh bởi màu sắc yêu thích này, bạn sẽ có nhiều khả năng đánh thức hạnh phúc. Không còn cảm giác màu xanh!

Màu vàng

Bên cạnh màu xanh, màu vàng là một màu khác cho phép ngủ ngon. Khi kết hợp với một chất trung tính như màu xám trong Woodbridge, cộng đồng căn hộ NJ, nó sẽ không làm bạn thất vọng.

Không gian lớn

Một chiếc giường lớn, mềm mại là điều tuyệt vời. Nghiêm túc. Đầu tư vào nệm, giường và gối chất lượng tốt. Bạn sẽ không hối tiếc.
Nếu phòng ngủ của bạn đủ lớn cho giường ngủ, tủ quần áo ngủ và tủ quần áo, đó là một sự khởi đầu tuyệt vời. Nhưng nếu không gian của bạn có thể đứng vững, đẩy phong bì bằng cách thêm một mảnh không mong muốn. Hãy nghĩ về nó như một cơ hội khác để bạn ngồi, đọc, buộc giày của bạn, hoặc bất cứ thứ gì. Ottoman, ghế và ghế băng nổi bật sẽ phục vụ bạn trong phòng ngủ tinh tế.

Ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên trong phòng ngủ lớn hơn nhiều so với đèn. Không chỉ nó chiếu sáng không gian đẹp, nhưng sự ấm lên thêm có thể làm giảm sự cần thiết phải liên tục quăng lên nhiệt!

Màu xám

Màu xám mờ trong phòng ngủ. Hmmm ... chúng ta tự hỏi không biết đó là một xu hướng ý tưởng đến từ đâu? Màu xám là một trong những màu sắc yên tĩnh nhất để sử dụng trong khu tư nhân của bạn. Nó làm cho một không gian rộng rãi, sang trọng, lộng lẫy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét