Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Sinh viên nên có một không gian học tập cho riêng mình

Sinh viên đại học được mong đợi sẽ dành nhiều thời gian để học tập, thế nhưng, nhiệm vụ quan trọng này thường được thực hiện ở phía trước của TV, ở bàn bếp hoặc thậm chí nằm trên sàn nhà. Nhưng những thói quen học tập nghèo nàn này có thể có những tác động tiêu cực.

Sinh viên nên có một không gian học tập cho riêng mình

Nếu căn hộ của bạn không có không gian phù hợp cho sinh viên thì có thể khó tập trung trong thời gian dài, chuẩn bị cho kỳ thi và viết các giấy tờ về kỳ hạn. Vì vậy, tại sao không tạo ra một không gian nghiên cứu khuyến khích học tập? Các mẹo của chúng tôi sẽ giúp bạn đi đúng hướng.

Sinh viên nên có một không gian học tập cho riêng mình

Khám phá môi trường học tập ưa thích của bạn

Một số sinh viên phát triển mạnh trong không gian riêng biệt riêng tư, trong khi những người khác không có vấn đề học tập trong một môi trường hỗn loạn hơn. Bước hợp lý đầu tiên là tìm ra loại nào trong hai loại hoạt động tốt nhất cho bạn. Một không gian khép kín có thể nằm trong một khu vực yên tĩnh hơn như phòng ngủ của bạn. Nếu bạn thích được ra ngoài, một góc hoặc góc trong nhà bếp hoặc phòng khách cũng là lựa chọn.

Tạo sự thoải mái ... nhưng không quá nhiều

Bạn không nên dựa vào giường hoặc bàn bếp để làm nơi nghiên cứu của mình. Giường ngủ có liên quan đến việc thư giãn và ngủ trong khi bàn bếp là để ăn và giao lưu. Thay vào đó, nhấn mạnh vào một chiếc bàn và ghế truyền thống cho mục đích học tập. Nó sẽ đưa bạn vào trong khung chính xác của tâm.

Ngoài ra, chú ý đến thái. Điều này đề cập đến sự thoải mái và thiết kế tổng thể của bàn và ghế của bạn và cách bạn sử dụng chúng. Ví dụ: nếu bạn cảm thấy khó chịu ở lưng, vai hoặc cánh tay khi đang nghiên cứu, có thể đó là dấu hiệu cho thấy vị trí của đồ nội thất bị tắt. Điều chỉnh chiều cao ghế, lưng hoặc thậm chí màn hình máy tính của bạn có thể tạo ra sự khác biệt. Mặc dù gối và chăn có thể làm cho thời gian học tập của bạn trở nên lạnh hơn, nó cũng có thể làm bạn trở nên quá thoải mái. Chỉ thêm vào những tiện nghi thoải mái đó nếu cần thiết.

Đừng bỏ qua góc của căn nhà

Có tủ quần áo không sử dụng không? Còn bức tường trống hoặc góc rỗng không? Tất cả chỉ cần có một chút suy nghĩ bên ngoài hộp và có thể bạn có thể tưởng tượng một không gian nghiên cứu mới ở nhiều điểm trong căn hộ của bạn. Đi bộ xung quanh và lưu ý nơi bạn có thể dễ dàng đặt vừa bàn và ghế. Nếu bạn cần cảm hứng, bạn luôn có thể nhìn vào World Wide Web. Có rất nhiều cách sáng tạo để chuyển đổi ngay cả những góc nhỏ nhất thành một không gian học tập hiệu quả, phong cách.

Tập trung vào ánh sáng

Khi chọn khu vực học tập của bạn, đừng quên rằng ánh sáng phù hợp là điều cần thiết. Ánh nắng tự nhiên là lý tưởng, nhưng đèn bàn và đồ đạc khác cũng sẽ hoạt động tốt. Ý tưởng là để tránh một không gian nghiên cứu quá mờ. Nó có thể làm bạn trở nên không tập trung, và sự thiếu ánh sáng sẽ khuyến khích bạn để dzeze off.

Giữ mọi thứ gọn gàng

Không ai muốn một chiếc bàn lộn xộn. Làm bất cứ điều gì cần để giữ cho bề mặt công việc của bạn gọn gàng. Một chuyến đi đến văn phòng cung cấp văn phòng tại địa phương của bạn sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ chế tổ chức bao gồm cả các thư mục tập tin, hộp, khay, kệ sách và rất nhiều vật dụng hữu ích khác. Ngoài ra, nếu bạn đang làm việc với một máy tính để bàn truyền thống, có thể giúp nó ở vị trí trái hoặc phải. Điều này sẽ để lại chỗ cho bạn để lây lan ra và đưa bút vào giấy nếu cần thiết. Sau mỗi buổi học, lấy lại bàn làm việc để gọn gàng và trật tự cho lần tiếp theo. Rời khỏi bàn làm việc của bạn trong tình trạng lộn xộn có thể làm bạn không được lắng nghe những buổi học sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét