Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Phòng tắm kính đẹp, thoáng sạch và sang trọng



Phòng tắm kính đẹp và thoáng sạch luôn là mong muốn của mỗi người, vì phòng tắm là khoảng không gian được sử dụng thường xuyên của mỗi thành viên trong gia đình từ việc vệ sinh buổi sáng, tắm gội,rửa mặt, đánh răng kể cả là trang điểm...Đặc biệt là với cá nhân tôi, một người thích sự khô ráo sạch đẹp , tôi ghét nhất là cảnh tượng nhà tắm nước chảy tràn lan từ khu vực nhà tắm tới khu vực toilet, rồi cả khu vực bồn rửa.

phòng tấm kính đẹp
phòng tấm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp hơn và khô ráo hơn


Trước kia, phòng tắm cũ nhà tôi là phòng tắm suốt , sau cửa là tới không gian đặt bồn rửa, tới vòi sen và cuối là khu vực toilet, không gian chung nhau không có riêng biệt, sau mỗi lần tắm rửa nước tràn lan ra khắp nơi , gây bực bội cho người sử dụng toilet hoặc bồn rửa sau đó.. Tuy phòng tắm đã xây dốc để thoát nước nhưng nước bám vào bồn câu ,bồn rửa là rất khó thoát sạch, khô ráo được ngay. Do bận đi làm, rồi chuyện riêng này nọ, tôi đành phải ngậm ngùi sài đỡ cho qua .Từ bữa thăm nhà người bạn , nhà anh ấy làm phòng tắm kính rất thoáng đãng và làm tôi thấy cực kì tiện nghi và thích thú nên mới nghĩ chính mình hoàn toàn có thể cải tạo phòng tắm nhà mình được như thế
phòng tấm kính đẹp
phòng tấm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp với không gian thông thoáng và sáng sủa


Phòng tắm kính đẹp và thoáng đãng hơn nhiều đối với loại phòng tắm cũ, với kính cường lực trong suốt phòng tắm kính hứng sáng nhiều hơn. Tôi đã cho sửa lại, thêm lỗ thông gió để hứng gió lấy sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không còn cảnh tượng bị ngộp như trước nữa


Ngăn cách không gian hợp lý để phòng tắm kính đẹp hơn


Tạo dựng lại không gian nhà tắm kính là yếu tố quan trọng giúp phòng tắm kính đẹp hơn, tôi thiết kế ngăn phòng tắm ra thành ba không gian riêng biệt, không gian bồn rửa riêng, khu vực tắm riêng và tách biệt với khu vực bồn cầu. Với từng khu vực riêng biệt phòng tắm trở nên ngăn nắp, không còn cảnh đồ đạc chung chạ với nhau.Tôi bố trí xà phòng, dầu gội, sữa tắm được đặt tại khu vực phòng tắm kính, bản chải đánh răng, khăn mặt ở không gian bồn rửa, gọn gàng và tiện lợi , không phải đi kiếm tìm tùm lum và giúp phòng tắm kính đẹp hơn
phòng tấm kính đẹp
phòng tấm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp là luôn khô sạch


Với các khu vực được bố trí đẹp mắt và tách biệt, nước trong không gian phòng tắm kính được giới hạn , sẽ không còn tràn ra các không gian khác như bồn rửa và toilet, nước tại khu vực tắm cũng sẽ thoát nhanh hơn. Với việc xây thêm lỗ thông gió,không gian tắm hứng được nhiều ánh sáng và gió từ tự nhiên cũng giúp làm phòng tắm mau khô và sạch sẽ hơn. Bạn cũng nên bố trí len bằng đá chặn nước làm phòng tắm kính đẹp và sang trọng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét