Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Phòng tắm kính đẹp bền,sạch sẽ và hiện đại



Phòng tắm kính đẹp và sạch sẽ luôn là mong muốn của từng người, vì khu vực phòng tắm là khoảng không gian được sử dụng thường xuyên của mọi thành viên trong gia đình từ việc vệ sinh cá nhân buổi sáng, tắm gội,rửa mặt, đánh răng thậm chí là trang điểm...Nhất là đối với tôi, một người luôn đòi hỏi sự khô ráo sạch sẽ , tôi ghét nhất là cảnh tượng nhà tắm nước chảy tràn lan từ khu vực nhà tắm tới khu vực toilet, rồi cả khu vực bồn rửa.

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp hơn và tối ưu hơn


Trước kia, nhà tắm nhà tôi là phòng tắm suốt , sau cửa là tới khu vực đặt bồn rửa, tới không gian tắm và cuối cùng là khu vực toilet, không gian liền nhau không có riêng biệt, sau khi tắm rửa nước tung tóe ra khắp nơi , gây bực bội cho người dùng tới bồn rửa và toilet sau đó.. Tuy nhà tắm đã làm nghiêng để thoát nước nhưng nước bám vào toilet, bồn rửa là rất khó thoát sạch, khô ráo được ngay. Do mải đi làm, rồi công chuyện này nọ, tôi đành phải ngậm ngùi sài đỡ cho qua .Từ ngày ghé nhà người bạn , nhà cậu làm phòng tắm kính rất thông thoáng sạch sẽ và tôi thấy vô cùng tiện nghi và thích thú nên nghĩ rằng mình cũng có thể thiết kế phòng tắm nhà mình được như thế

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp đảm bảo luôn thoáng đãng và sáng sủa


Phòng tắm kính đẹp và thông thoáng hơn nhiều đối với kiểu phòng tắm truyền thống, với kính cường lực trong suốt phòng tắm kính lấy sáng nhiều hơn. Tôi cho sửa chữa, thêm cửa lấy gió để lấy gió lấy sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không còn tình trạng bị ngộp như trước nữa


Tạo dựng không gian hợp lý để phòng tắm kính đẹp hơn


Thiết kế lại không gian phòng tắm kính là công việc quan trọng nhất làm phòng tắm kính đẹp hơn, tôi thiết kế ngăn phòng tắm làm ba không gian riêng biệt, không gian bồn rửa , khu vực tắm riêng và tách biệt với khu vực toilet. Với từng không gian riêng biệt phòng tắm rất ngăn nắp, hạn chế cảnh đồ đạc chung chạ với nhau.Tôi sắp đặt xà phòng, dầu gội, sữa tắm được đặt ở không gian phòng tắm, khăn mặt, bản chải đánh răng ở khu vực bồn rửa, gọn gàng và tiện lợi , không phải đi tìm kiếm tùm lum và làm phòng tắm kính đẹp hơn

phòng tắm kính đẹp
phòng tắm kính đẹp


Phòng tắm kính đẹp là luôn khô ráo


Với các không gian được bố trí hợp lý và tách biệt, nước trong không gian phòng tắm được ngăn lại , không còn tràn ra các không gian khác như bồn rửa và toilet, nước trong khu vực tắm sẽ thoát nhanh hơn. Với việc xây thêm lỗ lấy gió,phòng tắm hứng được nhiều gió và ánh sáng từ thiên nhiên cũng góp phần làm nhà tắm mau khô và thoáng sạch hơn. Bạn cũng nên bố trí len bằng đá ngăn nước làm phòng tắm kính đẹp và sang trọng hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét