Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Bạn đang có phòng trống và không biết làm gì?

Bạn đang có phòng trống và không biết làm gì? Hãy đọc bài viết dưới đây để có một vài ý tưởng tận dụng những căn phòng trống nhé.

Bạn đang có phòng trống và không biết làm gì?


1. Phòng đa năng


Nếu bạn thích trải qua thời gian rảnh rỗi để sáng tạo, thêm một phòng ngủ là nơi hoàn hảo để sở thích của bạn được đáp ứng. Bàn máy may, bảng soạn thảo để vẽ hoặc scrapbooking, hoặc vải sơn cho bức tranh mới nhất của bạn có thể là phần trung tâm của căn phòng trống của bạn. Và với tất cả không gian đó, bạn sẽ có rất nhiều chỗ để cung cấp đồ hoạ nghệ thuật.

2. Tạo không gian làm việc


Nếu bạn làm việc ở nhà, thật tuyệt khi có một không gian làm việc chuyên dụng mà bạn có thể để lại vào cuối mỗi ngày. Một phòng ngủ phụ là nơi hoàn hảo cho văn phòng tại nhà hoặc, nếu bạn là sinh viên, một góc học tập. Ngay cả khi bạn đang tìm kiếm một công việc, việc có một không gian đặc biệt được tổ chức theo cách bạn thích, với tất cả các nhu cầu thiết yếu của bạn trong tầm tay, sẽ làm cho quá trình diễn ra suôn sẻ hơn.


3. Phòng cho thú nuôi


Nếu bạn có một con chó yêu đồ chơi của mình, hoặc một con mèo chỉ muốn để ở một mình, thì phòng ngủ phụ tùng của bạn là nơi tốt để tạo ra một thiên đường cho thú cưng. Nếu bạn là loại để mua vật nuôi của bạn rất nhiều đồ chơi để nhai hoặc gối để nằm trên, đây là một cách tốt để có được những thứ ra khỏi không gian sống của bạn và giấu đi cho khi khách đến hơn.

4. Phòng tập thể dục


Nếu bạn thích làm việc trong nhà riêng, bạn sẽ khó có thể làm điều đó trong phòng khách của bạn - có lẽ bàn cà phê của bạn luôn cần phải di chuyển ra khỏi đường đi, hoặc bạn luôn luôn giấu đồ đạc. Sử dụng phòng ngủ phụ tùng làm phòng tập thể dục của bạn sẽ cung cấp cho bạn tất cả không gian bạn cần để có được trong hình dạng, mà không cần phải lo lắng về gõ vào công cụ.

5. Làm phòng ngủ cho khách


Một phòng ngủ phụ tùng được sử dụng như một phòng ngủ ... điên rồ, phải không? Một chiếc giường đẹp, một số màn cửa và một số đồ trang trí tường sáng tạo có thể làm cho căn phòng thêm của bạn một không gian ấm cúng cho khách của bạn. Heck, thậm chí bạn có thể cuộn tròn trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét