Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Vài lời khuyên cho nột thất căn nhà của bạn

Khi bạn di chuyển vào một căn hộ, bạn có công việc vui nhộn, nhưng thường tốn kém phải mua nội thất cho những căn nhà mới. Một số thứ bạn có thể sử dụng lại, nhưng trang trí không gian sau khi di chuyển cho phép bạn có được đồ nội thất phù hợp với mỗi phòng và trông có vẻ gắn kết.

Thật không may, ngay cả những người có một hình ảnh khiêm tốn của căn hộ mơ ước của họ có thể đấu tranh để đủ khả năng mua đồ trang trí họ cần. Đó là nơi mua hàng cũ. Nhập các vật dụng đã qua sử dụng, bạn sẽ tiết kiệm được tiền và tái chế, lại bảo vệ môi trường!

Tất nhiên, một số hàng hóa cũ không phải là lý tưởng để trang trí căn hộ, có nghĩa là chỉ một vài đồ của những gì bạn mua có thể được sử dụng. Đây là vài lời khuyên cho nội thất căn nhà của bạn.
Vài lời khuyên cho nột thất căn nhà của bạn

Mua đồ đã qua sử dụng: Đồ đạc


Trong khi một số đồ nội thất bạn sẽ tìm thấy ở các cửa hàng bán lại hoặc nhà để xe vột vài đồ cũ thích hợp, có điều kiện tốt đáng ngạc nhiên. Đôi khi người ta mua đồ đạc và nhưng lại không thích nó hoặc di chuyển vào một căn hộ nhỏ hơn, vì vậy họ hiến tặng nó cho một cửa hàng tiết kiệm hoặc bán nó trong một cửa hàng gửi hàng.

Ngay cả những miếng mòn cũng có thể sử dụng được. Một số đồ nệm  và sơn có thể đi một chặng đường dài trong việc làm cho đồ nội thất cũ nhìn trẻ một lần nữa. Khi lựa chọn đồ đạc đã qua sử dụng, bạn có thể mua những bộ đồ có chất lượng cao hơn, vì vậy hãy sáng suốt khi mua sắm. Tránh đồ đạc được làm bằng bảng ván dăm và chắc chắn rằng chúng còn chắc chắn.

Mua đồ đã qua sử dụng: Dụng cụ


Trong khi những thứ như búa và khoan không phải là trang trí cho mỗi gia đình, họ là cần thiết để trang trí căn hộ. Bạn không thể treo bức tranh yêu thích mà không có phần cứng thích hợp. Vì lý do đó, mọi người thuê phải có công cụ. Tuy nhiên, tránh mua những sản phẩm này mới, vì chúng có thể đắt tiền. Hơn nữa, các công cụ được sử dụng và các mô hình cũ vẫn còn hoàn hảo.

Nếu bạn muốn có một công cụ điện, hãy hỏi tiệm cầm đồ, cửa hàng tiết kiệm hoặc nhân viên bán hàng để xe nếu bạn có thể kiểm tra nó. Hầu hết sẽ nói có

Mua đồ đã qua sử dụng: Thiết bị gia dụng


Cần lò nướng hoặc lò vi sóng cho căn hộ của bạn? Chắc chắn hãy tìm các phiên bản được sử dụng. Thiết bị mới có thể rất tốn kém (ai muốn chi 400 đô la cho lò vi sóng?), Và nhiều lựa chọn sử dụng vẫn hoạt động tốt.
Bạn có thể không nhận được phiên bản thép không gỉ mà bạn muốn, nhưng tiết kiệm tiền sẽ có giá trị thỏa hiệp. Cũng như các công cụ, hãy luôn luôn yêu cầu kiểm tra thiết bị trước khi mua. Bằng cách đó, bạn sẽ biết nó hoạt động.

Mua đồ đã qua sử dụng: Đồ trang trí


Bạn có thể không phải lúc nào cũng tìm thấy những tác phẩm nghệ thuật thời thượng nhất, nhưng sau khi cọ xát, bạn chỉ có thể khám phá ra điều bạn thích.
Hơn nữa, đôi khi bạn có thể nhận được những bản in đơn giản trông tuyệt vời khi bạn đặt chúng trong khung. Luôn luôn lục lọi thông qua các đống nghệ thuật đã qua sử dụng - có thể đáng giá thời gian của bạn.

Tiết kiệm tiền là tất cả tốt và tốt, nhưng đừng để các thẻ giá hấp dẫn bạn khi trang trí căn hộ. Không phải tất cả các mục là số tiền bạn sẽ tiết kiệm được. Mua những mặt hàng này mới:

Mua hàng mới: Đồ nấu ăn


Bếp của bạn có thể cần chậu và chảo mới, nhưng tránh mua dụng cụ nấu ăn được sử dụng. Không phải vì bạn không nên tin vào khả năng rửa chén của chủ nhân trước; Thay vào đó, đó là vì sự mài mòn có thể làm hỏng các dụng cụ nhà bếp.
Nồi cơm điện có thể bị xước. Vi khuẩn có thể bám vào vết trầy xước trên các tấm cắt và các sợi ngậm có thể vỡ. Đầu tư vào chất lượng, dụng cụ nấu nướng mới để trang phục nhà bếp của bạn với các mặt hàng sẽ phục vụ bạn trong những năm tới.

Tuy nhiên, đồ bạc tốt (bạc thực tế hoặc thép không rỉ) và chảo sắt đúc có thể được mua sử dụng vì chúng không làm suy giảm trong cách khá giống với dụng cụ nấu khác.

Mua hàng mới: Nệm


Mùa xuân cho một cái nệm mới cho phòng ngủ của bạn hơn là hướng tới một cửa hàng tiết kiệm. Nệm có xu hướng giảm xuống và phát triển các miệng núi lửa từ nhiều năm sử dụng, đặc biệt là nếu các chủ nhân trước đây không xoay họ.
Ngoài ra, nệm có thể thu hút lỗi giường. Một lưu ý về lỗi: Bất cứ khi nào bạn mua đồ nội thất sử dụng, kiểm tra nó cho lỗi giường. Với nệm, không có cơ hội và chỉ cần mua một cái mới. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Mua mới: Bộ đồ giường


Dọc theo cùng một đường như nệm, chỉ mua đồ giường mới. Bao gồm tấm trải giường, chăn, gối, trường hợp gối, v.v ...
Một cái gối được duy trì kém có thể trở nên ẩm ướt và phát triển vi khuẩn, và bạn không biết kho tiết kiệm được chăm sóc nó tốt như thế nào. Thêm vào đó, việc mua những tấm khăn mới thật tuyệt vời - tất cả những chiếc khăn lau ép tươi trên đôi chân của bạn!

Mua mới: Một số thiết bị gia dụng


Dụng cụ nướng bánh mỳ và lò vi sóng đều tốt và tốt, nhưng mua máy hút chân không và máy xay mới. Máy hút chân không mất công năng hút theo thời gian, và bởi vì bạn thường xuyên sử dụng chân không, bạn không muốn phải đấu tranh để làm sạch sàn nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét