Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Thùng rác nào tốt nhất cho bạn

Mọi người đều có một công việc mà họ không thể chịu được. Đối với bạn cùng phòng của tôi, đó là công việc rửa chén. Anh ta luôn luôn than phiền về số lượng chén đũa hoặc có khi chúng quá khó để rửa sạch. Đối với tôi, nó sẽ là lấy rác.

Tôi chỉ muốn khóc mỗi lần khi tôi lấy rác ra khỏi thùng rác, nó luôn luôn có mùi và không bao giờ không có một số nước trái cây không rõ rò rỉ ra, và nhỏ ra khắp sàn nhà và cầu thang nơi tôi đi qua.

Thùng rác nào tốt nhất cho bạn

Thùng rác nào tốt nhất cho bạn


Trong nhiều năm tôi chỉ đơn giản chấp nhận rằng việc đưa ra rác là việc vặt tồi tệ nhất trên thế giới, và cho đến gần đây tôi mới nhận ra rằng có một thùng rác tốt hơn có thể làm giảm bớt một số vấn đề. Khi điều tra thêm về thùng rác tốt hơn, tôi thấy có điều gây sốc: Một số người trả hàng triệu đồng và đôi khi nhiều hơn cho các thùng chứa rác của họ.

Là một người chỉ mua thùng rác 15-20 ngàn, tôi đã ngay lập tức bị lôi kéo. Đó là một phần của một thức thực sự có giá trị? Và bao nhiêu là quá đắt cho một thùng rác có thể?

Mặc dù câu hỏi là hoàn toàn chủ quan - một số người hài lòng với thùng rác nhựa rẻ tiền, và điều đó hoàn toàn OK - tôi nhận thấy rằng có một số lý do khiến mọi người nảy ra ý tưởng đắt hơn. Dưới đây là một số tính năng có thể khiến việc mua một thùng rác tốn kém có thể đáng giá:

Mở dễ dàng bằng tay


Chất lượng phổ biến nhất của thùng rác rất đắt dường như là một cơ chế tự mở. Trong khi một số thùng rác rẻ hơn có chân pedals, chúng thường không làm việc tốt, đặc biệt là sau nhiều năm sử dụng.
Các tùy chọn đắt tiền hơn bao gồm những người có nắp kích hoạt bằng chuyển động, và những người có bàn đạp chân công nghệ cao hơn sẽ mở và đóng dễ dàng hơn, điều này sẽ không làm bật bức tường hoặc bàn tay của bạn. Các thiết bị kích hoạt bằng chuyển động thường đòi hỏi pin phải hoạt động tốt, điều này có thể là một chi phí tốn kém.

Khử mùi


Đây không phải là một tính năng phổ biến, nhưng đó là một tính năng mà nhiều người sẽ phải trả thêm tiền. Một thiết kế iTouchless đặc biệt, chạy bất cứ nơi nào từ $ 70 đến $ 100 tùy thuộc vào nơi bạn mua nó, có những gì được gọi là một chất khử mùi cacbon giữ được các bình chứa tốt đẹp dù có rác trong đó.


Phong cách


Đối với những người ở các căn hộ nhỏ, thường không có chỗ cho thùng rác trong tủ bếp hoặc tủ quần áo, có nghĩa là rác sẽ được ngồi ở ngoài trời.
Vì lý do này, mọi người chi tiêu nhiều hơn một chút vào những thứ trông đẹp hơn. Các thùng rác phổ biến nhất có xu hướng bạc và đen với những đường nét đẹp.

Chất lượng vật liệu


Đi cùng với phong cách, nhiều người phung phí cho thùng rác làm từ vật liệu chất lượng - thường là thép không gỉ. Một số thùng rác đắt nhất từ đơn giản và iTouchless được làm từ thép không rỉ đó là dấu vân tay-proof để luôn có thể trông khá. Thêm vào đó, thép không gỉ chắc chắn hơn và bền hơn về lâu dài hơn nhựa, và nó sẽ không hấp thụ mùi.


Lấy túi rác dễ dàng


Đây là một điểm bán hàng to lớn cho những người, như tôi, tìm những giọt nước mắt mỗi khi nó được tháo ra khỏi thùng rác. Nhiều thiết kế đắt tiền giữ cho túi rác còn nguyên vẹn với nhiều phương pháp khác nhau.
Một thùng rác kiểu đơn giản 140 đô la có một lớp lót bên trong với một khu vực để kéo qua bất kỳ túi thừa nào để giữ cho nó khỏi bị mắc kẹt trong bản lề của nắp. Thêm vào đó, lớp lót có thể được tháo ra và mang vào phòng rác, do đó bạn không phải lôi quanh một chiếc túi lúng túng.
Sau khi nghiên cứu, tôi đã đưa ra kết luận riêng của mình: Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ phải trả hơn 50 đô la cho một thùng rác, nhưng một chút của một splurge, nói rằng một trong những đó là từ $ 30 đến $ 40, có thể có giá trị để làm cho Công việc khó chịu nhất của tôi một chút dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét